Linggo, Nobyembre 6, 2011

Si Dad at Ako

2 lang kaming magkapatid na babae and may kaya kami. Dad is one of the executives sa isang malaking kumpanya. Nakatira kami sa isang town house dito sa Las Pinas, kung paano ko na involve sa Dad ko, just sit back and ill tell you the story.
It started when i was just about 17 years old sa may probinsya namin in Bicol. naliligo ako dun sa may likurang banyo nang mapansin ko na lang dun sa may butas eh may namboboso sa kin. Kinabahan ako, pero naisip ko, may bakod ang bahay namin dun at imposibleng may ibang taong makapasok, at nang mapansin ko sa may siwang sa bandang baba, ay nakita ko ang tsinelas ng Dad ko. Hindi ko alam ang gagawin ko, kinilabutan ako at gusto ko na sanang iispray yung lysol sa mata niya, ngunit, can i do that to my own dad? Kaya dineadma at hinayaan ko na lang ang pangyayaring yun.
I turned 18 at nagkaboyfriend at naging liberal ako sa sex, hindi ko pa rin makalimutan ang incidenteng yun. May pagkaktaon na nahuhuli kong nagsesex si Dad at si Mom or si Dad na naka brief lang. And as i grow older, nagiging challenge na sa kin ang maka sex ko si Dad. Hindi na ko kinikilabutan kundi mas nagiging wet ako. There were times na sinasadya ko talagang wag isara ang pinto ng kwarto ko habang nagfifinger ako, dahil alam kong sisilip si Dad at papanoorin ako. Masaya na ko dati sa pa ganun ganun lang. dahil minsan nakikita kong sinasabayan ako ni Dad, jinajakol niya ang t*t* niya habang pinapanood ako. Pero just 3 months ago, hindi na ko nakuntento sa ganun, kailangan ko na talagang matikman ang katas ng Dad ko.
One morning, nag grocery sina sis at Mom, at lam kung naiwan mag isa si Dad sa kwarto kaya agad kung hinubad ang damit ko at nagtapis lang ng twalya. Wala na kong sasayanging oras pa. Kumatok ako sa kwarto ni Dad at nag alibi na sira ang shower sa banyo kaya makikigamit ako ng banyo nila ni Mommy para maligo. Pumayag naman si Dad at alam ko habang naliligo ako ay pinapanood at nagjajakol si Dad dahil sinadya ko talagang wag ipinid na maigi ang pinto. At nang makita kong sarap na sarap na si Dad at naka pikit na ang mata eh saka ako lumabas at hinwakan ang matigas na matigas na niyang t*t*. Nagulat si dad sa ginawa ko at para bang nahihiya at gustong umatras ngunit sinabi ko na alam ko simula pa ay may pagnanasa na siya sa akin at wag na siyang magulo pa dahil kailangan naming magmadali bago pa dumating sina mommy. Sa sinabi ko ay lalong nalibugan si Dad, naglaplapan kami at inihiga niya ko sa kama at dinila dilaan ang utang kong tigas na tigas na. Oohhhh.. ang sarap, Dad.. ang tangi ko na lang nasasambit habang sinasapo ko ang mataba at mahaba niyang t*t*. Basang basa na ko at habang nilalaplap ni Dad ang dede ko ay finifinger niya ko.. OOhhhh.. AAAhhhhh.. ungol ko.. Nagdidiliryo na ko sa sarap. Umuungo din si dad. Aahhh. puti kang bata ka, ang sarap mo.. Habang naririnig ko ito ay lalo akong nalilibugan.
Nagpasiya kaming mag69. Sinisibasib ni Dad ang p*k* ko at siya naman ay chinuchupa ko kung saan ang dulo ng t*t* niya ay mamasa masa na. Ang galing sumibasib ni dad. Sanay na sanay. Napapahiyaw at napapamura ako sa sarap. tong nina, Dad OOhhhh.. Ang galing mo…. AAhhhhhh.. Lalabasan na ko, hindi ko na kaya, halinghing ko.. Sige Hija.. ungol ni dad. Ilabas mo lang. Ibigay mong lahat sa Daddy mo.. At maya maya pay sumambulat na ang aking katas.. Ayan na Dad… AAahhhhh, Ohhhhhh. Halinghinghing ko.. Hindi pa rin tumitigil si Dad sa kakakain sa kin. Tila gusto niya kong saidin. Ngunit libog na libog talaga ako.. Nararamdaman kong lalabasan na naman ako pag hindi pa siya tumigil. ‘Ipasok mo na ang alaga mo sa kin, dad, sabik ko na siyang matikman, at baka dumating na sina Mommy. Pagkasabi ko nun ay agad na kong pinatihaya ni Dad upang ipasok na niya ang mataba niyang alaga sa aking p*k*.
Ulo pa lang ang nararamdaman ko ay humahalinghing na ko. Ang sarap. Hindi ko pa nararanasan ito sa mga naging boyfriend ko. Oohhhh.. Ahhhhh. Si Dad din ay umuungol.. Ang Sikip mong bata ka.. Ohhhh.. Ang sarap mo. At ng tuloy tuloy nang maipasok ni Dad ang mataba at mahaba niyang t*t* sa basang basa kong p*k* ay tila kapwa kami nabaliw sa sarap.. Ohhhh.. Aahhhh…. puro ungol, mura , hiyaw at halinghinghing ang aming nasasambit. f*ck dad…ooohhh. Ang galing mo… Pawis na pawis na kami nang marinig namin ang sasakyan nina mommy.. Ngunit ng mga panahon na iyon ay wala kaming paki alam, panay pa rin ang pag sakyod ni Dad alam kong matatagalan pa naman sila Mommy sa pag gagarahe nun. Oooohhh.. Dad, Hurry.. Dyan na sila Mommy.. At habang naisip ko yun ay tila lalo akong nalibugan at maya maya pa ay malapit na ko sa sukdulan.. Ohhhhh…UUuuuungg.. Dad, Im coming. Lalalabaass naa… Aaaaah… Sige Anak, Heto na rin ako.. Ipuputok ko na… Aahhhhhh.. puti…. Sarap mo…….Aahhh.
Kapwa kami lupaypay sa sarap at pagod ngunit time is running out, hinugot agad ni dad ang t*t* niya sa p*k* at kinuha ko agad ang twalya at itinapis ko sabay labas ng kwarto nila. Sa may hallway papunta sa kwarto ko ay nakasalubong ko ang ate ko at tinnaong kung san ako galing. Sabi ko ay galing ako sa kwarto nina mommy at Dad, at nakiligo dahil ayaw umakyat kanina ng tubig sa may banyo ko. Hindi na ko pinansin pa ni Sis. Mabuti na lang kung hindi ay baka mapansin pa niya nag mga tamud na tumutulo sa may hita ko.

16 (na) komento:

  1. sino mahilig diyan hot mama 20 to 45 years old
    horny ako 09262755168

    TumugonBurahin
  2. sino mahilig diyan hot mama 20 to 45 years old
    horny ako 09262755168

    TumugonBurahin
  3. visit us at http://bit.ly/Pulandit

    TumugonBurahin
  4. Sino malibog diyan na babae puwede byuda hotmama (lalaki ako) text me 0939 818 0216

    TumugonBurahin
  5. kuwento niyo naman sa akin kong may kuwento kayo ng sex sa loob ng pamilya niyo tatay at anak na babae o nanay at anak na lalaki ok lang sa akin huwag kayong mahiya

    TumugonBurahin
  6. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess With 13 cities overseas, very tender with lots of fantasies also in my wonderful job. I know, in the Philippines, some mothers & girls love incest, to learn, how sex is. But we lesbian girls have cells at & in our sensible body parts, which so called normal girl don't have. These cells become active in the early puberty & they can never be erased. I search girls, who want to realize their lesbian fantasies in Manila & Negros oriental & always in my vacations.
    sonjamcdonell@yahoo.com

    TumugonBurahin
  7. Shiiit... Gusto kung kumain pichi pichi ng hot mama akung bahala sa condensada

    0927-1496529

    TumugonBurahin